Friday, December 4, 2015

LC Whey Protein (แอลซี เวย์โปรตีน) ผลิตภัณฑ์เวย์โปรตีนสำหรับการกระชับสัดส่วน


ข้อมูลจาก : สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา
รหัสสินค้า #26250TH
ชื่อผลิตภัณฑ์ (ไทย) แอลซี (ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร)
ชื่อผลิตภัณฑ์(อังกฤษ) LC (DIETARY SUPPLEMENT PRODUCT)
ผู้นำเข้า บริษัท ยูนิซิตี้ มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด
ปริมาณสุทธิ 600 กรัม
ขนาดบรรจุ 20 ซอง
เลขสารบบ อย. 10-3-03646-1-0035



จัดส่ง EMS ฟรี!
รับส่วนลด 25%

บอดี้เฟิร์มกระชับสะกดทุกสายตาด้วย High Protein

WOMEN'S HEALTH THAILAND

Chapter One

Whey Protein

"LC Whey Protein (แอลซี เวย์โปรตีน) ผลิตภัณฑ์เวย์โปรตีนสำหรับการกระชับสัดส่วน."

ในแต่ละวันร่างกายของเราต้องใช้พลังงานกับกิจวัตรต่าง ๆ ตลอดเวลา เราควรจะได้รับสารอาหารให้ครบถ้วนและเหมาะสม กล้ามเนื้อถือว่าเป็นโครงสร้างหลักของร่างกายและโปรตีนเป็นสารอาหารที่สำคัญและจำเป็นของกล้ามเนื้อ ดังนั้น

ร่างกายจึงมีโปรตีนมากถึง 75% ของน้ำหนักตัว

โปรตีนจะมีอยู่ในเนื้อสัตว์หรือไข่ ถึงแม้เราจะรับประทานในเมนูหลักแต่ละมื้อก็อาจจะไม่เพียงพอกับความต้องการของร่างกาย ดังนั้นการดื่มนมที่มีโปรตีนสูง จึงเป็นตัวช่วยให้ร่างกายได้รับโปรตีนอย่างเต็มที่ เพราะ

“โปรตีนในนมเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์” ร่างกายสามารถดูดซึมได้รวดเร็ว และโปรตีนมีประโยชน์ช่วยเสริมสร้างซ่อมแซม ฟื้นฟูกล้ามเนื้อให้แข็งแรง ซึ่งจำเป็นมากสำหรับคนที่ออกกำลังกายหรือคนที่ต้องใช้ร่างกายทำงานหนัก และที่สำคัญนมยังมีแคลเซียมที่ดีต่อกระดูกและฟันอีกด้วย

นอกจากโปรตีนแล้ว ยังมีตัวช่วยสำคัญที่ตอบโจทย์สาว ๆ รักสุขภาพ อยากมีบอดี้ได้สัดส่วนสะกดทุกสายตา ซึ่งก็คือเวย์โปรตีน และแอลคาร์นิทีน

เวย์โปรตีน (Whey Protein) เป็นโปรตีนสกัดจากน้ำนมวัว มีความเข้มข้นสูง ย่อยง่ายร่างกายดูดซึมเร็ว ช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อให้แข็งแรง การกินนมที่มีส่วนผสมของเวย์จึงเหมาะสำหรับคนออกกำลังกายที่ต้องใช้กล้ามเนื้ออย่างหนักเพื่อช่วยซ่อมแซมร่างกาย โดยดื่มหลังออกกำลังกายภายใน 2 ชม.

แอลคาร์นิทีน (L-Carnitine) สังเคราะห์มาจากกรดอะมิโน 2 ชนิด คือ ไลซีน (Lysine) และเมไทโอนิน (Methionine) ช่วยกระตุ้นระบบเผาผลาญลดปริมาณไขมันสะสมในร่างกาย เปลี่ยนไขมันให้เป็นกล้ามเนื้อ และลดความเมื่อยล้า ดังนั้นการกินนมที่มีส่วนผสมของแอลคาร์นิทีน จึงเหมาะสำหรับสาว ๆ ที่ต้องการหุ่นกระชับ โดยดื่มก่อนออกกำลังกาย 20-30 นาที
ทานครบมื้อแล้วต้องคำนึงด้วยนะคะว่าได้รับสารอาหารครบและเพียงพอกับความต้องการของร่างกายหรือเปล่าควบคู่กับการออกกำลังกายสม่ำเสมอ เพื่อสุขภาพที่แข็งแรง ฟิตแอนด์เฟิร์ม